Phan Ngọc Lợi Thôi Miên Bằng Ngôn Từ ~ Phân Tích Chứng Khoán

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

Nghệ Thuật Quyến Rủ Và
Thuyết Phục Khách Hàng Mua Hàng
Chỉ Bằng Ngôn Từ


Cuối bài có Audio Và Video.
Quảng cáo 1 Phút!!! Về bán sách

Chào bạn,
Mình dân quảng cáo Online, trong kháo SEO Website các học viên nói không có ý tưởng viết bài. Nên mình thấy cuốn sách này hay chia sẻ cùng bạn bè.




"Thành công hay thất bại, đôi khi cách nhau MỘT CON CHỮ!"

Nếu bạn cho rằng cuốn sách Thôi Miên Bằng Ngôn Từ này không dành cho bạn,

Hoặc cuốn sách này chỉ dành cho những người làm Markting quảng cáo hay nhà báo,

Hay những Người viết văn, chuyên gia tâm lý hay đàm phán,


Nghĩ là bạn vừa vứt đi một chiếc 
[CHÌA KHÓA BÍ MẬT để THÀNH CÔNG TUYỆT ĐỈNH]

dành cho bất kỳ Ai!

Nếu bạn là giáo viên, làm thế nào để có nhiều học trò biết đến mình hơn và tham gia các khóa học do mình giảng dạy?

Nếu bạn là kỹ sư hay kiến trúc sư, làm thế nào để có nhiều người tìm đến mình và đặt hàng xây dựng, từ đó nâng cao thu nhập cũng như tên tuổi của bản thân bạn?


Thậm chí, bạn là một nhà kinh doanh hay nghệ sĩ, thì việc nổi tiếng, được nhiều người biết đến chính là "Miếng cơm manh áo" - vấn đề SỐNG CÒN CỦA BẠN.!

Cách duy nhất để bạn làm được những điều trên chỉ có thể là quảng bá, tiếp thị bản thân đến công chúng, thông qua khả năng giao tiếp và thuyết phục cực đỉnh - mà cuốn sách này gọi là THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ.

Dù bạn là ai hay làm bất kỳ nghề gì, Bạn sẽ Đạt Được Mọi Thứ Mình Muốn nếu biết cách Giao Tiếp và Thuyết Phục hiệu quả!

Sở hữu cuốn sách THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ của tác giả nổi tiếng Joe Vitale - một chuyên gia 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing với nhiều tác phẩm Best-seller - Bất Kỳ Ai cũng có thể thành công tuyệt đỉnh ... Chỉ Bằng Ngôn Từ!

Phan Nguyễn Khánh Đan dịch giả
  
Trên VnExpree.net: Sức mạnh vô hạn của 'Thôi miên bằng ngôn từ'

Quyển sách của tác giả Joe Vitale hướng người đọc khám phá những năng lực tiềm ẩn của bản thân khi biết cách phát huy khả năng làm chủ ngôn ngữ và tư duy.


Giao Sách Miễn Phí trên toàn quốc
Liên Hệ 

Phan Ngọc Lợi
0905-393-577


Cảm Nhận Của Đọc Giả:


"Những nguyên tắc của thôi miên khi áp dụng vào công việc viết lời quảng cáo(copywriting) thực sự là 1 cú hích cho doanh số bán hàng. Joe Vitale đã vận dụng những ngôn từ thôi miên để tạo ra một môi trường bán hàng lý tưởng và chỉ cho ta cách sử dụng ngôn từ như thế nào để thúc đẩy khách hàng tiềm năng phải làm điều mà bạn muốn. Tôi khẳng định một cách chắc nịch rằng đây thực sự là một cách tiếp cận mới và hiệu quả đối với việc viết quảng cáo mà bạn không thể không biết. Nói chỉ đơn giản là Nghệ Thuật Tuyệt Đỉnh"

-- Joseph Sugarman, tác giả sách Triggers




"Wow cuốn sách Thôi Miên Bằng Ngôn Từ này khiến tôi thức cả đêm. Tôi chỉ định đọc nói trong vòng 15 phút trước khi đi ngủ, tôi nhớ mình tắt đèn đi ngủ khi đã quá 3 giờ sáng. Để thấy rằng cuốn sách này quyền năng như thế nào. Hiệu quả thật, Joe cống hiến cho bạn một khóa huấn luyện kỹ năng đẳng cấp thế giới, nhưng đó chỉ mới là khởi đầu. Giá trị mà bạn tiếp thu được chính là khả năng thấu hiểu suy nghĩ, cảm nhận và hành động của con người - bao gồm cả chính bản thân bạn. Đây là một trí thức vô giá trong việc biến ngôn từ thành sức mạnh và sử dụng sức mạnh đó có đạo đức để thu được nhiều giá trị hơn những gì bạn bán."

-- Bob Serling, DirectMarketingInsider.Com



"Tôi đã đọc vô số sách về nghệ thuật thuyết phục, nhưng không có cuốn nào có thể so sánh với cuốn sách này trong việc hướng dẫn bạn đích xác cách thức khách hàng rơi vào trạng thái mua hàng của bạn một cách cuồng nhiệt mà mà không thể dứt ra được."


-- David Garfinfinkel, tác giả sách những tiêu đề quảng cáo giúp bạn giàu to


"Tôi là fan ruột của Joe Vitale cùng các cuốn sách của anh và Thôi Miên Bằng Ngôn Từ - được ra mắt lần đầu tiên cách đây gần 20 năm - là tác phẩm ưa thích nhất của tôi. Được cập nhập thêm nội dung và những ví dụ mới, đặc biệt trong lĩnh vực viết Email, quyển sách tuyệt kỹ Thôi Miên Bằng Ngôn Từ của Joe xứng đáng là cuốn sách quan trọng nhất về copywriting của thế kỷ. Hãy đọc nó . Nó sẽ giúp bạn trở thành một copywriting giỏi hơn. "

-- Bob Bly, Copywriting

"Tôi đã không thể rời mắt khỏi quyển sách này. Nó mở rộng tầm mắt tôi, là một chân trời tri thức mới về nghệ thuật viết và thuyết phục. Nó giao tiếp với người đọc 1 cách hiệu quả và hướng dẫn chúng ta một cách sáng suốt - Đừng quên khám phá những kỹ thuật viết ngay trong bản thân cuốn sách khi bạn đọc nó."

-- David Deutsch, tác giả sách Suy Nghĩ Trong Chiếc hợp


"Thôi Miên Bằng Ngôn Từ có quá nhiều thông tin bổ ích đến nỗi tôi không biết phải bắt đầu từ đâu. Tất cả là những nội dung, chiến lược và chiến thuật dễ áp dụng nhưng đã được gói gọn trong 1 cuốn sách cầm tay. Và trường hợp có ai hỏi rằng phải áp dụng chúng như thế nào thì câu trả lời hiện rõ mồn 1 trong những ví dụ minh họa hiệu quả trước và sau khi áp dụng. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ không chỉ là một cuốn sách thôi miên bằng ngôn từ. Bản thân cuốn sách chính là Thôi Miền Bằng Ngôn Từ. Khi tôi đếm đến 3, bạn sẽ mê đắm cuốn sách. Cứ thử xem."

-- Blair Warren, tác giả sách Những Bí Kíp của Thuyết Phục Thành Công

"Thôi Miên Bằng Ngôn Từ có tất cả những gì bạn cần. Quyển sách chỉ cho bạn cách thức để thành thạo và đạt được 3 điều bạn cần từ khách hàng tiềm năng.

1 Gây chú ý!
2 Thu Hút!
3 Hành Động

Đây là 1 kho tàn quý báu về nghệ thuật viết chưa từng có từ trước tới nay. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ có thể được ứng dụng ngay lập tức. Nó là 1 công cụ tham khảo không thể thiếu trên bàn làm việc của mọi người. Đây không đơn thuần là 1 quyển sách mà bạn chỉ đọc xong 1 lần rồi để nó đóng bụi trên kệ. Nó phải được đặt trên bàn làm việc của bạn - nơi mà bạn có thể sử dụng nó mỗi ngày. Tôi yêu Thôi Miên Bằng Ngôn Từ và tôi dùng nó để tham khảo gần như toàn bộ thời gian. Bạn sẽ được cách viết tiêu đề, mở bài, sức mạnh của việc thay đổi nhận thức và cả những quy luật bí mật của nghệ thuật thuyết phục. Tôi yêu quyển sách này. Tôi thật lòng khuyến khích bạn hãy mua 1 cuốn ngay ngày hôm nay để nhanh chóng vượt mặt các đối thủ cạnh tranh. "

-- Kevin Hogan, Tiến sĩ tâm lý, tác giả sách Tâm Lý Trong Nghệ Thuật Thuyết Phục Và Khoa Học Ảnh Hưởng

Giao Sách Miễn Phí trên toàn quốc
Liên Hệ 

Phan Ngọc Lợi
0905-393-577

Video Thôi Miên Bằng Ngôn Từ


Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

Video Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

Thôi Miên Bằng Ngôn Từ


Auddio Thôi Miên Bằng Ngôn Từ


3 nhận xét:

  1. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

    Nghệ Thuật Quyến Rủ Và
    Thuyết Phục Khách Hàng Mua Hàng
    Chỉ Bằng Ngôn Từ

    Trả lờiXóa
  2. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

    Nghệ Thuật Quyến Rủ Và
    Thuyết Phục Khách Hàng Mua Hàng
    Chỉ Bằng Ngôn Từ

    Trả lờiXóa
  3. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

    Nghệ Thuật Quyến Rủ Và
    Thuyết Phục Khách Hàng Mua Hàng
    Chỉ Bằng Ngôn Từ

    Trả lờiXóa

 

PHAN NGỌC LỢI

PHAN NGỌC LỢI

PHAN NGỌC LỢI

PHAN NGỌC LỢI

PHAN NGỌC LỢI
PHAN NGỌC LỢI